Truth Never Fails

Saturday, April 25, 2020

What's app group Atrocities

சென்ற வாரம் ஏதோ ஒரு வாட்ஸ் ஆப் குழுவில் என்னை இணைத்தார்கள்.. அந்த குழுவை பார்த்து மிரண்டு போய்விட்டேன்..

முதலில் ஒரு குழுவில் யாரோ என் எண்ணை இணைத்தார்கள்..

அந்த குழுவில் introduction என்று மட்டும் இருந்தது..

200 நபர்கள் இருந்தார்கள்
அமைதியாக இருந்த என் எண்ணை நீக்கி

அடுத்து
 1st stage என்று ஒரு குழுவுக்கு மாற்றினார்கள்..

அங்கு சில தகவல்கள் இருந்தது
ஒரு 180 நபர்கள் இருந்திருப்பார்கள்..

அங்கிருந்து சில எண்களை தேர்வு செய்து வேறு குழுவுக்கு மாற்றுவதற்காக சொல்லப்பட்டது..

என் எண்ணை நீக்கி வேறு குழுவுக்கு யாரோ மாற்றினார்கள்..

மீண்டும் அந்த குழுவில் அநேகர் இருந்தார்கள்.
யாரென்றே தெரியவில்லை..
அங்கு சில தகவல்கள் இருந்தது..

அங்கும் அதேபோல் சட்டதிட்டங்கள் இருந்தது..

அங்கும் நான் அமைதியாக என்ன நடக்கிறது என கவனித்தேன்..

1 மணி நேரத்திற்குள் பல எண்களை நீக்கி பல புதிய எண்களை சேர்த்துக்கொண்டே இருந்தார்கள்..

...

என்னையும் நீக்கி வேறு ஒரு குழுவில் சேர்த்தார்கள்..

இப்படி இது எங்கே போகிறது என விளங்கவே இல்லை..

....

இனி அவர்கள் யார் என்று சோதிப்போம் என்று

என் முகநூலில் உள்ள ஒரு பதிவை திரைபதிவு எடுத்து போட்டேன்..

என்னை அந்த அமைப்பில் இருந்து நீங்குவதாக சொல்லி யாரோ என்னை நீக்கிவிட்டார்..

ஒருவேளை நான் அமைதியாக இருந்திருந்தால்
என்னை 50 குழுக்களில் இணைத்து இருப்பார்கள்..
÷÷÷÷÷÷

யார் இவர்கள் ?

எதற்காக இப்படி நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள் ..

ஒவ்வொரு குழுவிலும் 180 வெல்வேறு எண்கள்

அந்த எண்களை சுழற்சி முறையில் சுழற்றுகிறார்கள்..

எனக்கு இந்த குழுவை பார்த்தபோது..
Blue whale விளையாட்டு
IVR System
போன்ற அமைப்பை

யாரோ எதற்கோ நடத்துகிறார்கள் என்று தோன்றியது..

எண்களை filter செய்து
தரம் பிரித்து
யாரையோ எதற்கோ தேர்ந்தெடுக்கிறார்கள்..

÷÷÷÷÷÷

இதை பார்த்துவிட்டு நீங்க முயற்சி செய்ய வேண்டாம்..

இப்படி ஒன்று உள்ளது என்பதை உங்களுக்கு சொல்கிறேன்..

#Whatsapp #Tech

No comments:

Post a Comment