Truth Never Fails

Sunday, August 25, 2024

ஓரு வரவு இரு செலவு

 எங்க அம்மா காலையில் வஞ்சிர மீன் வாங்கி வச்சிருக்காங்க..


நான் வந்து சமைப்பேன் என்று..


நான் ஒரு பையன் வேலை தேடி என்னை நம்பி வந்துவிட்டான் என்று ..

அலைந்து திரிந்து


ஒரு 15000 சம்பளம் + 15000 வரை incentives கிடைக்கும் வேலையில் சேர்த்துவிட்டுவிட்டு..

வீட்டுக்கு வரும்போது மதியம் 2 மணி..


காலையில் சாப்பிடவில்லை

எனக்கு தலை வலி வேறு வந்து தூங்கிவிட்டேன்..


இரவு உணவு வீட்டில் செய்யலாம் என பாத்திரத்தை எடுத்தால் வஞ்சிர மீன்..

கெட்டு போய்விட்டது..


தூக்கி போட்டுவிட்டு..


இரவு உணவு செய்தேன்..


எனக்கு கோபம் எல்லாம் மீன் விற்கும் பெண் மீது தான்.


விலையுயர்ந்த மீனை என் வீட்டில் தர கூடாதுன்னு பல முறை சொல்லியுள்ளேன்..


ஆனால் அவர் என் அம்மாவிடம் தந்திரமாக தந்துவிட்டு சென்றுள்ளார்.


இப்படி miscommunication நடந்து பலமுறை மீன்களை தூக்கி போட்டுள்ளேன்..


ஒருவேளை மீன் விலை குறைவாக இருந்தால் இழப்பு குறைவு

என்பது என் எண்ணம்.


Because loss is unavoidable according to my situations. 

I just want to minimize the amount of loss..




No comments:

Post a Comment