Truth Never Fails

Wednesday, July 5, 2023

சவாலே சமாளி

 எனக்கு 2017-2018 சுத்தமாக நினைவில் இல்லை ஏதோ சில சில சம்பவங்கள் தான் நினைவில் உள்ளது.


ஆனால் இந்த காலகட்டத்தில் அதிக zero balance களை என் வங்கி கணக்குகள் சந்தித்துகொண்டு இருந்தது.


ஆனால் என் social media கணக்குகள் எந்த balance களும் இல்லாமல் சென்று கொண்டு இருந்தது.


அதிக உணவு

உடல் எடை கூடிய காலம்

அவள் என்னை உண்மையாக காதலிக்கிறாள் என்பதை உணர்ந்து விட்டேன்

ஆனால் அவள் தொடர்பில் இல்லை..

எங்கே சென்றாள் என்று தேடிக்கொண்டு இருந்தேன்..

2018 இறுதியில் ஒரு திருமணத்திற்கு சென்றேன்

அங்கே நண்பர்கள் என் பொருளாதார நிலையை பார்த்து கிண்டல் செய்தார்கள்..

அவர்களுக்கு சவால் விட்டேன்

உங்களை விட நல்ல நிலமைக்கு வந்து காட்டுகிறேன் என்று..

அடுத்த நாள் திருமணத்தில் கூட நான் கலந்து கொள்ளாமல் வீடு திரும்பினேன்.

மறக்க முடியாத நாள் அது 

அதன்பின் 2019ல் மே 6 எனக்கு விபத்து நடக்கும் வரை யாரும் என்னுடன் பேசவில்லை.

அன்று தான் மருத்துவமனையில் என்னை வந்து பார்த்தார்கள்..


மறுபுறம் விபத்தில் நான் படுகாயம் அடைந்ததால் .

அவர்களிடம் சிகிச்சைக்காக உதவிக்கு நின்றதால்

எனக்கோ சவாலில் நான் தொற்று விட்டது போல ஒரு உணர்வு.


இன்று மேஜைக்கு மேலே உணவு உள்ளது

ஆனால் அருகே துணையாக ஒரு இணை இல்லை என்கிற கவலை உள்ளது.


இருந்தாலும் காலம் போகிற வரை போவோம்

வாழ்க்கையே ஒரு சவால் தான்.






No comments:

Post a Comment