Truth Never Fails

Thursday, July 27, 2023

ஆபத்தின்போது நம்மை alert செய்யும் காகம்

 நேற்று இரவு வீட்டில் சின்னதாக ஒரு kitchen fire accident நடந்தது..

அந்த smell காலை வரை இருந்தது..

காலை 4 மணிக்கு வெளியே அமர்ந்து இருந்தேன்..


5 மணிக்கு ஒரு காகம் வந்தது..

பயங்கர பரபரப்பாக என்னை நோக்கி கத்த தொடங்கியது..


இங்கும் அங்கும் அலைமோதியது வாசல் சுவற்றில் முட்டியது..


நான் புரிந்து கொண்டேன்..

அது உள்ளே தீ வாசம் வருவதால் என்னை alert செய்கிறது என்று..


நான் நகராமல் அதை பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன்..


கொஞ்சம் நேரம் பரபரப்பாக இருந்துவிட்டு 

அருகே இருந்த மரத்தில் அமர்ந்து கரைத்துகொண்டே இருந்தது.


நான் வீட்டின் உள் 6 மணிக்கு சென்றது..

சத்தமிடுவதை நிறுத்தி விட்டது.


++++++


முதலில் அது பரபரப்பாக கத்தும் போது அருகே ஏதாவது பாம்பு இருக்கிறதா என முதலில் பார்த்தேன்..


அதன் பின் தான் உணர்ந்தேன் அது தீ வாசதை கண்டு நம்மை எச்சரிக்கிறது என்று.


இயற்கையோடு இணையும் தருணம் மிக அற்புதமானவை.


அதை புரிந்துகொள்வது தான் கடினம்..

No comments:

Post a Comment