Sunday, April 30, 2017

முத்தலாக்கும் அதை வைத்து அரசியலும்

ஒருவரோடு வாழ விருப்பமில்லை எனில்
முத்தலாக் முறையை
ஆணும் சொல்லலாம் பெண்ணும் சொல்லலாம்.
தலாக் என்பது சம நிலையில் தான் உள்ளது.
குறிப்பிட்ட கால இடைவெளியில் சொல்ல வேண்டும்,
ஒரே மூச்சில் சொல்வதில்லை
அப்படி சொன்னால் அது செல்லாது
என்பது அந்த மதத்தின் விதி.

வெகு சிலரே இது தெரியாமல் தவறாக பயன்படுத்துகிறார்கள்.

சிறுபான்மை அமைப்பில் நிகழும் சிறு கூட்டம் செய்கிற தவறை
வெளியில் இருக்கும் பெருபான்மை அமைப்பு கழுகு கண்ணில் பார்ப்பது ஏன்.

ஒரு நாட்டின் பிரதமர் தொடர்ந்து இதை பற்றியே பேசி வருகிறார்.

ஒருவேளை இந்த முறையினால் பெண்கள் அதிக அளவில் பாதிக்கப்பட்டுள்ளார்கள் என்றால், அதன் எண்ணிக்கையை வெளிபடுத்த வேண்டும்.(Statistical Report ).

இதை கண்காணிக்க அவர்களுக்குள்ளே பல அமைப்புகள் வைத்து இருக்கிறார்கள்.
அதன் செயல்பாடு சரி இல்லை என்றால் அதை சுட்டி காட்டலாம் (தவறில்லை)

(சென்ற நூற்றாண்டு வரை
கணவன் இறந்தால் மனைவி உடன்கட்டையேறுதல் என்கிற வழக்கம் இருந்தது என்பதை நினைவில் கொள்ளவும். இந்த சட்டத்தை எழுதியவனின் நோக்கம் என்ன தெரியுமா ...
தனக்கு பிறகு தன் மனைவி பிறரை திருமண செய்துவிட கூடாது என்பது தான் ..
ஆனால் அதையும் மாற்றி தனக்கு பிறகு தன் மனைவி கஷ்டப்படக்கூடாது என்று அப்படி செய்ததாகவும் இன்று சொல்லுவார்கள். இப்படி எண்ணற்ற கொடுமைகளை பெண்களுக்கு எதிராக செய்து வருகிற சமுகம் தான் இது)

முத்தலாக் என்பது அந்த மதத்தில் உள்ள ஒரு விவகாரத்து சட்டம்.
(Mutual understanding and Mutual Concern )

நாம் நம் அரசியல் அமைப்பில் குடும்ப நல நீதிமன்றம் மூலமாக கடந்த 30 -40 வருடமாகத் தான் விவகாரத்து சட்டத்தை ஒளளவு சரியாக பயன்படுத்தி வருகிறோம்.
அதிலும் பல குழப்பங்கள் இருக்கிறது.
சொத்து பிரச்சனை முதல் மறு மனம் வரை

முதலில் அதை சரி செய்யவும்

உன் கண்ணில் இருக்கும் துரும்பை முதலில் எடு
பிறகு அடுத்தவர் கண்ணில் இருப்பதை எடுக்கலாம்

(இருக்கிற பொண்டாட்டியை ஒழுங்கா பாத்துக்க வக்கில்ல,அடுத்தவனுக்கு எதுக்கு அறிவுரை,
என்று நமக்கு நாமே நமோ என்று செல்ல வேண்டியது தானே)

முத்தலாக் முறையை வைத்து அரசியல் காய் நகர்த்துவது ஏன்


Krishna Kumar G